วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

ทบทวน VIP สล็อตคาสิโน

VIPSlots เป็น คาสิโน ออนไลน์ใหม่เสนอการแข่งขันจำนวนมากตลอดทั้งปี. ที่เว็บไซต์ของคุณสามารถดูตารางการแข่งขันนั้นมีการแข่งขันที่พิเศษสำหรับเดือนนั้นเป็นรายวันและรายสัปดาห์แข่งขัน.

VIPSlots มี $ 777 ฟรีแรกเงินฝากของคุณสามและข้อเสนอกว่า 180 เกมมี 8 ตัวเงินฝาก. พวกเขายังมีโบนัสอื่นๆรวมทั้งโปรโมชั่นรายสัปดาห์เพื่อให้แน่ใจว่าอ่านอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจสิ่งที่คุณรับ. พวกเขายังมีความภักดี / รางวัลของการเปลี่ยนแปลงระดับโปรแกรม.

ดาวน์โหลด VIP สล็อตได้ง่ายมาก. มันไม่ได้เริ่มต้นเมื่อดาวน์โหลดดังนั้นฉันได้ให้คลิกที่ไอคอนเดสก์ทอปและมันเอานานมากจะเริ่ม. เมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งก็ถือว่าดีมากกับกราฟิกที่ดีและส่วนติดต่อผู้ใช้ง่ายสวย. มันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้จากเกมการแข่งขัน.

ขัดกับชื่อของมัน VIPSlots ยังมีเกมโต๊ะเป็นฝูงของเกมสล็อต. นอกเหนือจากแข่งขัน, VIP สล็อตมีกว่า 60 เกมสล็อต (แน่นอน) ตาราง Games, Video Poker, เฉพาะเกม, Progressive เกมส์และแนะนำเกมส์, รวมกว่า 100 เกมทั้งหมด. ครั้งแรกที่คุณเล่นเกมโดยเฉพาะก็ต้องดาวน์โหลดดังนั้นถ้าคุณต้องการเล่นพวกเขาทั้งหมดพร้อมที่จะรอเพียงเล็กน้อยในขณะที่ขึ้นอยู่กับความเร็วเครือข่ายของคุณ.

ฉันไปทันทีเพื่อกระบองเกมที่ดีที่สุดและโปรด. เกมได้สวยมากเช่นกระบองเกมอื่นๆฉันได้เล่น. ฉันไม่ชนะดังนั้นที่เป็นบวกเสมอ. ในการกลับไปล็อบบี้ให้รางวัลก้าวหน้าจะปรากฏและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง. สล็อตทัวร์นาเมนท์ยังมี popup แจ้งเตือนให้ผู้ใช้แข่งขันปัจจุบันที่ฉันคิดว่ามีคุณสมบัติดีมาก.

Help หน้าจออ่านง่ายและสามารถพิมพ์หากคุณต้องการอ่านสำเนากระดาษหรือต้องการเก็บเพื่ออ้างอิง. พวกเขาอธิบายจุดของเกมและวิธีการเล่นแต่พวกเขาไม่อับอธิบายวิธีการทำให้ที่ทำงานหน้าจอโดยเฉพาะ. ฉันเดาว่าใช้ได้สำหรับนักการพนัน คาสิโน ประสบการณ์แต่ newbies จะมีเวลายาก figuring out บางส่วนของพวกเขา. ข่าวดีก็คือ VIPSlots มี 24 / 7 ช่วยทางโทรศัพท์หรืออยู่สนทนานอกจากอีเมลสนับสนุน. ในสายสนทนาช่วยให้สามารถเข้าถึงได้จากด้านบนของหน้าจอเกมส์.

ฉันพยายาม Keno ถัดไปและมีโชคดีมากกับเกมนั้นมันก็ขึ้นง่ายกว่าบางอื่น. ฉันพบเกมที่จะมากสนุก. ฉันเคยได้รับรางวัลอย่างน้อย $ 1.00 และก็ค่อนข้างน่าดูเป็นลูกรีด out. กราฟิกได้อย่างดีในเกมนี้และความเร็วเป็นเพียงสิทธิ. แน่นอนฉันจะดูบางช่วงเกินไปดังนั้นฉันเล่นอะตอมรางวัลที่ดีมากง่ายเล่นและฉันได้รับรางวัลเงินในเกมนี้เช่นกัน. ฉันยังพยายามไม่กี่ช่วงอื่นๆและพบพวกเขาสนุกสนานมากข้าพเจ้าเวลาพอที่จะให้ฉันในเกม.

ชมรม VIP ผู้เล่นเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ดีที่สุดผู้เล่นที่มีความภักดีรอบช่วงหกระดับทั้งหมดเสนอรางวัลสูงขึ้นและสูง.ระหว่างโบนัสรายสัปดาห์ของรางวัลผู้เล่น, แข่งขันและส่วนลดเงินสดรายเดือน VIP สล็อตแน่นอนต้องไป. สรุป VIPSlots รีวิวของฉันอยู่ที่เหนือทั้งหมดฉันไม่ให้เงินและฉันได้มากสนุก. เป็นมั่นเหมาะมูลค่าดู.

Friends Link : คาสิโนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น