วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

เลดี้โชคเรียนรู้วิธีการเล่นคาสิโนเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง

ไม่ยาวเกินไปแล้ว, คาสิโน เล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งเป็นอย่างมากซึ่งมีตราเป็นเกมชาย " '." เล่นเป็นชายและเพื่อเป็นตัวแทน คาสิโน เล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง. ส่วนตัวชายที่มีการเปลี่ยนแปลงและฉันเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงว่าเมื่อในปี 1995 ผมย้ายไปที่ Las Vegas จากบ้านเกิดของฉัน Mt. พอใจ, ไมล์. ก่อนที่จะย้ายทั่วประเทศผมได้จำหน่ายกระบองที่ทะยาน Eagle ก่อนที่จะตัดสินใจเพิ่ม stakes และไปดูช้างดังนั้นจะพูด.

ในช่วงสัปดาห์แรกของฉันใน Sin City,I perused เล่นมากและฉันเห็นว่าผู้หญิงไม่ได้ติดต่อเกมเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง. นี้เพิ่มทันทีเพื่อความอยากรู้เกี่ยวกับการเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งของฉันที่ฉันได้เล่นสองสามครั้งและได้ยัง scratching หัวของฉันมากกว่าสิ่งที่ได้เกิดขึ้น. I ชุมนุมที่เล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งติดต่อได้สำหรับผู้ชายเท่านั้นที่จะทำให้ความคิดของการเป็นตัวแทนเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งที่ล่อลวง.

ฉันตัดสินใจทันทีที่ฉันอยากเข้าชมรมชาย 'และฉันไปยังโรงเรียนตัวแทนและลงทะเบียนเรียนเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง. I การศึกษาอย่างหนักและไปปฏิบัติทุกเย็นและสามสัปดาห์ภายหลังถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อการฟังงานของฉันครั้งแรกที่เลว El Cortez ในเมือง Las Vegas.

El Cortez ได้พิจารณาสถานที่ที่ดีที่สุดในการเจาะเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งเพราะมีสามโต๊ะต่ำวงเงินลูกเต๋าเริ่มต้นที่สี่เช่น $ 0.25 สายสองหมาบิต. ไม่มีความจำเป็นที่กล่าวนี้เป็นสถานที่ว่างกับเลย์เอาต์ยัดด้วยเดิมพันและกล่องโจทย์ที่ teemed ต้องการถนนแมนฮัตตันในเวลากลางวัน. นี้เป็นเกมฉาวโฉ่ El Cortez นก "" ที่ควรสอนวิธีการจัดการเกมที่ใหญ่กว่าที่ nicer สถานที่เล่นเดิมพันใน $ 25 หน่วย.

ฉันจึงประสาทการได้ยินของฉัน. เพื่อให้ได้งานตัวแทนจำหน่ายที่ท่านต้องฟังในเกมอยู่. จำนวนมากบริษัทเกมมีการกลั่นกรองและการสัมภาษณ์ขั้นตอนการสมัครงาน - บางไม่แต่ทุก boils ลงไปขึ้นเกมและแสดงหัวหน้าหลุมที่คุณสามารถจัดการ. เป็นวิธีเดียวที่จะตัดสินอย่างแท้จริงหากบุคคลสามารถทำงานเกมส์.

เย็นกรกฎาคมฉันไปสำหรับการฟังของฉันมันเป็น 112 องศาออกและฉันถูกสวมใส่ที่เหมาะสมยาวเสื้อชุด sleeved ขาวและกางเกงทรงหลวมสีดำ. สังเกตด้านบนให้ฉันค้าฤดูร้อน Las Vegas สำหรับฤดูหนาว Michigan วันใด. ฉันรู้สึกเหมือนฉันหันไปขี้เถ้าในความร้อนเป็นประสาทฉัน stoked เตาความกังวลของฉันแต่ฉันจำเป็นจริงๆงาน. ฉันจึงยากจนว่าเงินวางในเมตรจอดรถได้ถึงความยากลำบากและฉันไปเพื่อการฟังของฉัน.

เกมได้ไม่ว่างและฉันบอกว่าจะไปในที่ติด. ทุกคนถูกมองที่ฉันเจ้าหน้าที่หลุมและผู้เล่นเหมือน. แล้วผู้เล่นเริ่มเปล่งเสียงเกี่ยวกับความผิดปกติของสตรีซื้อขายเกมส์. คนเรียกว่าฉันโชคไม่ดีและ jeered ที่ผมเริ่มย้ายลูกเต๋าที่มีความช้าซึ่งทำให้สั่นสะเทือนอันยิ่งใหญ่เปิ่นว่าทุกตัวแทนเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง wannabe แสดงครั้งแรกในเกมอยู่. เล่นเอาสองของพวกเขาลงเดิมพัน. ฉันจะทราบภายหลังว่าผู้เล่นการพนันมักจะหยุดเมื่อตัวแทนชายหรือหญิงเป็น auditioning. โชคไม่ดีคุณรู้. แต่ที่ปรับ. I มุ่งเน้นการซื้อขาย, ทำในสิ่งที่ฉันถูกสอน. ฉันย้ายลูกเต๋าด้วยขาดอันเจ็บปวดของสไตล์การนำเดิมพันสายผ่านและไม่ผ่านการเดิมพันและข้ามฝูงของเดิมพันฟิลด์หนาเป็น pies วัวในทุ่งหญ้า overused.

ฉันได้งานและเริ่มต้นของวันถัดไป. หัวหน้าหลุม, Tony ฉันได้สนทนากับฉันเกี่ยวกับการเป็นหญิงเดียวในหลุมและเขาไม่ต้องการปัญหาใดๆ. Apparently นี้หมายความว่าฉันเป็นปัญหาแต่ฉันบอกเขาก็จะไม่เป็นปัญหาใดๆ.

I ดำเนินการต่อไปไม่กี่เดือนข้างหน้าเพื่อเรียนรู้ที่จะมีอำนาจตัวแทน. เป็นหญิงมีจำนวนมากดันเพื่อพิสูจน์ตัวเองสามารถเป็น. แต่ส่วนมากของตัวแทนเพื่อนของฉันได้ดีบางแม้เป็นเพื่อนของฉันมีพื้นฐานความเป็นปรปักษ์ต่อสถานะของฉันจากหัวหน้าหลุมและ boxmen. ฉันควรจะล้มเหลว. ดังนั้นฉันจ่ายเงินสนใจในเกมและตลอดเวลาผมพยายามจะเป็นตัวแทนที่ดีกว่าคนอื่น. หลังจากที่ทุกการติดต่อไม่เล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งประเภทการประกวดการเล่นกล chainsaw คนตัดไม้บาง. ชายและหญิงสามารถทำได้ดีเท่ากัน.

ปฏิกิริยาระหว่างตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ bosses ไปต่อหน้าฉันคือผสม. ที่สุดของตัวแทนจำหน่ายได้ดีแม้ว่าพวกเขาเรียกถามฉันว่าฉันถูกแต่งงาน. พวกเขาผิดหวังเมื่อฉันกล่าวว่าฉันอยู่กับแฟนของฉัน. โดยรวมตัวแทนเพื่อนของฉันได้กระตือรือร้นเกี่ยวกับการเพิ่มของฉันไปที่พนักงานเพราะหมายความว่าพวกเขาอาจใช้วันหยุด.

Boxman หนึ่งโดยเฉพาะ Jim เป็นโรงเรียนเก่ามากและชักต่อหน้าฉัน. Jim เรียกฉันซิ่น "" ดังนั้นผมจึงเรียกเขา "เก่า." คาสิโนมากกฎหมายของสถานที่ป่าและเจ็บแสบกลับเมื่อได้รับบิตนำคุณเคารพ. หวานดีขึ้นหลังจากนั้นอย่างน่าจะเพราะเขาไม่ต้องการมีสิ่งหมายความว่าเขา. และมี 23 ปีหญิงแก่เรียกคุณจะไม่เป็นที่พอใจแก่มนุษย์ใด.

ในที่สุด, Jim เปิดออกเพื่อป้องกันอย่างของฉัน. แต่แบบโรงเรียนเก่าของเขามักหมายความว่าเขาจะเตะผู้เล่นออกจาก คาสิโน ที่เป็นคนเจ้าชู้เกินไปกับฉัน. ยังคงถูกหวานและฉันได้มากกว่าการเลือกปฏิบัติแรกของเขาส่วนใหญ่เพราะเขาเป็นหอกเป็นปิศาจยวบยาบไปจำหน่ายชาย. ฉันได้มาง่ายค่อนข้าง.

Visit : คาสิโนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น