วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2553

Story MIT กระบองทีมงาน

ของสิ่งแรกที่เข้าสู่ใจของคุณคือเมื่อคุณคิด MIT, โลกชื่อเสียง Massachusetts Institute of Technology: พรสวรรค์วิศวกรรม wizard คณิตศาสตร์, เพ้อฝัน, geek, แฮกเกอร์? หากคุณเลือกหนึ่งของผู้ที่คุณจะต้องถูกต้อง. ผสมพวกเขาทั้งหมดเพิ่มควันบางส่วนและห้องนักลงทุนใหญ่เวลานิรนาม, รีบของ anarchy สำหรับวัดความดีและคุณได้รับหนึ่งหลอกลวงที่ดีที่สุดของเวลา ที่ MIT กระบองทีมงาน ที่สูงสุดใน stakes สูงพรสวรรค์ - แอ่นแฮ็ค! ความอับอายขายหน้าจะไม่มีอะไรใหม่ MIT. บางแฮกเกอร์ wiliest โลก hailed จากขาที่สักการะบูชาของ MIT; แต่เมื่ออาจารย์คณิตศาสตร์หนึ่งมีพรสวรรค์และหกนักเรียนพรสวรรค์ banded กันพวกเขา propelled จัดแฮ็คจะสูง dizzying และ snookered จัดพนันปรับแต่งล้าน! ที่เพลงหวานในหูนับล้านที่ตกค้าง fortunes เล็กๆในการแสวงหาของพวกเขาจะต้องเอาชนะคาสิโน.

หลังจากสโมสรโรงเรียน

ทีม MIT กระบองเริ่มเป็นหลังโรงเรียนสโมสรจัดขึ้นในห้องเรียนสถานศึกษาที่นักเรียนประกอบเพื่อใช้ความสามารถพิเศษเพื่อเกมบัตรพักผ่อน (อย่างน้อยโดย MIT มาตรฐาน) และสนุก. ชมรมพัฒนาที่สุดในธุรกิจรุนแรง. ทีมงานติดตั้งระบบรถไฟฟ้าใต้ดินสมบูรณ์ของ คาสิโน จำลอง-ups spanning ห้อง, คลังสินค้าและห้องเรียนกระจายอยู่ทั่ว Boston ที่พวกเขาทำงานขันแข็งให้สมบูรณ์แบบของพวกเขา. ก่อน advancing อยู่เล่นใน บ่อนคาสิโน เล่นกันได้ผ่านแบตเตอรี่เข้มงวดของการทดสอบครอบคลุมทุกบทบาทภายใต้เงื่อนไขที่ คาสิโน จำลองรวมถึงวอกแวกและคุกคาม. ยังจะไม่พร้อมสำหรับลีกใหญ่จนต่อ honing ทักษะในบอสตันของไชน่าทาวน์ก่อนมุ่งหน้าสู่ Las Vegas.

บัตรนับ

นับการ์ดหัวใจของระบบของพวกเขาเป็นเทคนิคชนะพิสูจน์. หมากระบองเสนอหนึ่งโอกาสสำหรับผู้ที่มีทักษะการกำหนดพากเพียรและวินัยให้สม่ำเสมอตีบ้าน. คาสิโนรู้ว่ากระบองเป็นเสี่ยง (ที่สมาร์ทเล่นรักษาวินัยจะมีโอกาสของการชนะการต่อสู้) และที่เป็นที่มาห้ามผู้ใหญ่และราวีและขู่ผู้โชคใหญ่อาจ.

การจัดการ คาสิโน ไปเข้าใจว่าจะใช้เวลาเพียงหนึ่งหรือสองข้อผิดพลาดจะทำให้ระบบการชนะของผู้เล่นในบ้านชนะและนั่นคือเหตุผลเดียวที่พวกเขายอมนับบัตร-จนกว่าจะเปลี่ยนพวกเขา. พวกเขาพึ่งพา frailties มนุษย์เช่นการขาดวินัยและความว้าวุ่นใจ,เพื่อกลับประโยชน์ที่บ้าน.

ทีม MIT ใช้บัตรนับเป็นรากฐานของระบบของพวกเขานั้นมันเป็นเพียงหนึ่งในจำนวนของเครื่องมือในกล่องเครื่องมือของพวกเขาขลังและได้แล้วก็ไม่ได้นับบัตรเดิม. จะเพิ่มสูงระบบต่ำตามความน่าจะเป็นสถิติของการรับบัตรสูงหรือต่ำและพวกเขาเพิ่มเทคนิคเพิ่มเติมสำหรับการตัดบัตรที่ skewed เพิ่มเติมแน่นอนในใจของพวกเขา.

สมาชิกทีมงานเดินทางร่วมกันประหนึ่งว่าเป็นทั้งหมดคนแปลกหน้า. แต่ละสันนิษฐานหนึ่งของจำนวน identities ปลอมดี crafted ทีมรวมหลายประเภทของผู้เล่นสมาชิกเล่นบทบาทดีกำหนดแต่ละ. นิรนามลงทุนให้หุ้นและคาดว่าผลตอบแทนการลงทุนของพวกเขา. หนึ่งออกนอกบ้านเช่น netted% 154 ROI หลังจากค่า. ขนส่งจำนวนมากเงินสดไปมาเป็นอุปสรรคที่พวกเขามีความฉลาดอื่น overcame. เงินสดเดินทางในลักษณะไปได้ทุก strapped เพื่อร่างกายที่ "mules" ใน crutches โพรงเพียงชื่อไม่กี่.

High Tech VS Low Tech

สมัยของพวกเขา spanned ส่วนดี 1990s ที่พวกเขาเดินทางวงจร คาสิโน ที่มีทั้งหมดละทิ้ง. $ 400,000 ของพวกเขาชนะในวันหยุด Las Vegas เป็นตำนาน. เทคโนโลยี คาสิโน แล้วยังไม่ได้ในขั้นที่มันจะตรงกับปัญญากับพรสวรรค์ MIT. อย่างน้อยมันก็ไม่ได้จะมาถึงงานจริงใน Las Vegas, แดกดันก็จะต่ำความสะเพร่าเทคโนโลยีที่นำทีมลงในที่สุด.

คาสิโนได้เรียนรู้การจัดการกับเคาน์เตอร์บัตรยาวก่อน pikers MIT ตีฉาก. เมื่อพวกเขาระบุบัตรเคาน์เตอร์พวกเขาก็จะมั่นใจได้ว่าการเล่นของเขาที่โต๊ะได้ฝันร้ายชีวิตและควรใช้บัตรเคาน์เตอร์บ้านสำหรับเงินก้อนใหญ่ให้พวกเขาทันทีจะห้ามเขา. เทคโนโลยีใน 1990s ได้สุกไปยังจุดที่ข่าวร้ายเดินทางรวดเร็ว. เมื่อเคาน์เตอร์บัตรถูกตรวจพบในที่ คาสิโน ก็เป็นเกือบไม่สามารถที่จะหลบหนีการตรวจจับที่ คาสิโน อื่นๆ.

MIT Profiledทีมกระบอง

Las Vegas bosses คาสิโน อาศัยในโปรไฟล์ยาวตั้งของเคาน์เตอร์บัตรกระบองแต่เนื่องจากทีม MIT ขับรถเคาน์เตอร์ให้โปรไฟล์ที่ยังทำงานในใจของพวกเขาช่วยให้พวกเขาหนีการตรวจสอบ. โปรไฟล์สันนิษฐานเคาน์เตอร์บัตรหนึ่งโทน. เฉยเมยทีมของสไตล์สุ่มดูเหมือนการเล่นยังขับรถเคาน์เตอร์โปรไฟล์. แต่พวกเขาบ้าเหมือน foxes-จนกว่าพวกเขาไม่ได้ more.

สุดท้ายความสะเพร่านำให้เข่าของพวกเขา. ในที่สุดพวกเขาหายวินัยและเย็นของพวกเขาดีเครื่อง oiled สร้างด้วยความแม่นยำของนาฬิกาสวิสเริ่มกระจุย. พวกเขาเริ่มสนิทสนมและไม่เพียงแต่กับปกติ temptations Las Vegas แต่กันในที่สาธารณะ. โอกาสทำให้เป็นจุดรวมของทีมที่ผ่อนคลายและการเล่นที่สระ Las Vegas blew ครอบคลุมพวกเขา. เรื่องของ unraveling ของบาดแผลทางมันกลับไปที่ถนนด้านหลังของ Boston ก่อน disbanded สุดท้าย. เปรียบได้เปิดในที่สุดพวกเขาและ stakesได้ไกลสูงเกินไปสำหรับแม้ geniuses จาก MIT.

ผู้เล่นทีมสุดท้ายที่เหลือคือ escorted จากตารางกับคำพรากจากกัน "คุณไม่สามารถเล่นที่นี่. คุณดีเกินไปสำหรับเรา."

กระบองทีมในข่าว

เรื่องของ MIT กระบองทีมไม่สิ้นสุดกับมรณกรรมของ. ABC, CNN, History Channel, และ CBS ของทุก 60 นาทีเลือกถึงเรื่องราว. นำลง House: เบื้องหลังของหกนักเรียน MIT ใครเอาสเวกัสสำหรับล้าน (ไซมอน & Schuster ผู้ใหญ่ Publishing Group,2002) โดย Ben Mezrich, chronicles escapades ของทีมที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อปลายสายผ่านทางสายตาของสมาชิกทีม Kevin ลิว (ไม่ใช่ชื่อจริงของเขา). สมาชิกเก่าเตรียมพร้อมกำลังมีการสัมมนาตามระบบ.

เหน็บสุดท้ายยังไม่ได้เล่นเอง out. Kevin Spacey เป็นรุ่นที่ผลิตภาพยนตร์ของหนังสือเนื่องจากออกโดย MGM บางครั้งในปี 2006. หนึ่งต้องสงสัยว่าหนังจะช่วย MGM กู้เสียหายในการ MIT กระบอง Team.

See Also : คาสิโนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น