วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คาสิโน Wisconsin, อันดับสาม

ฉันได้รับการพนันใน Wisconsin ตั้งแต่ฉัน 16 ปี! I snuck ในสองปีตรง. หลังจากที่กฎหมายการพนันที่อายุ 18 สำหรับไม่กี่เดือนที่พวกเขาย้ายไปจำกัดอายุถึง 21. ดังนั้นฉันถูกบังคับให้แอบในปีเพิ่มเติมบาง. ฉันเพียงเล่นกระบอง. ฉันเกลียดช่วงและจะโชคดีของฉันไปตีเงินรางวัลและไม่สามารถอ้างเป็นเพราะฉันอายุต่ำ. ดังนั้นตั้งแต่อายุ 16 ฉันได้เล่นที่ คาสิโน ในเกือบทุก Wisconsin. ฉันเป็นนักการพนันมิจฉาทิฐิและหลายครั้งเมื่อฉันถูกเพียง 16 ฉันขับรถ 2 ชม. คาสิ โน โฮก้อน. ตลอดเวลาที่ความเสี่ยงของการไม่ได้ในฐานะที่ฉันถูกเพียง 16!

เพื่อช่วยให้เริ่มต้นด้วยรายการโปรดของฉันและย้ายลงมา.

1. Oneida บิงโกและ คาสิโน ใน Greenbay Wi.

Oneida เป็นเหมือน Las Vegas ใน Wisconsin. ไม่ดีมากแต่พวกเขาจะได้เกือบทุกเกมสเวกัสมี. กระบอง, เล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งให้มันขี่เกมโต๊ะ, แคริบเบียนแกน, บิงโก, โป๊กเกอร์! และหนังสือกีฬา. โป๊กเกอร์และหนังสือกีฬาเป็นเพียงลงถนนที่พวกเขาก่ออิฐคาสิโน St และคุณสามารถใช้รถรับส่งไปมา. Oneida เป็นหนึ่งในคาสิโนเฉพาะใน Wisconsin เสนอทั้งหมดของเกมนี้.

2. Potowotomi บิงโกและ คาสิโน

"กระถาง" มีกระบองและเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งให้มันขี่เกมโต๊ะโป๊กเกอร์. แต่พวกเขาจะบรรจุเสมอ. ตั้งอยู่ใกล้เมือง Milwaukee และเป็น คาสิโน ใหม่ที่พวกเขาเคยว่าง. มันจะยากขึ้นโต๊ะ. พวกเขาจะมีห้องโป๊กเกอร์ดีน้อย. พวกเขายังมีอาหารบางอย่างมากที่"Sporstbar Firepit" และย่าง.

3. HoChunk บิงโกและ คาสิโน ใน Wisconsin Dells

"ก้อน" ถูกดีชั่ว. ที่หนึ่งครั้งที่พวกเขาห้องโป๊กเกอร์แรก Wisconsin. และพวกเขาหลายเกมชั่วขณะหนึ่ง. เมื่อเวลาจ่ายลุงสามมาพวกเขาตัดสินใจก็ไม่คุ้มค่ามัน. จึงสูญหายห้องโป๊กเกอร์และความหลากหลายของเกมตาราง. ตอนนี้พวกเขามีเพียงกระบอง, สล็อตและบิงโก. มันเป็น คาสิโน ที่ดีไปเมื่อพักผ่อนหย่อนใจใน Dells แต่ถ้าขับรถจาก Milwaukee ฉันเลือกไดรฟ์ 2 ชั่วโมงเพื่อ Oneida กว่า "ชิ้น".

เพลิดเพลิน

Related : คาสิโนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น