วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Harvey ของคาสิโนรีสอร์ทใน South Lake Tahoe

South Lake Tahoe โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านเนวาดามีสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจจริงๆ. พยายามสร้างประสบการณ์ Las Vegas ภายในยืดไมล์ครึ่ง. อาคารโรงแรมสูง, ไฟสดใสพราวและ gamblers. Harvey ของ คาสิโน รีสอร์ทตั้งอยู่บนเส้นขอบกับแคลิฟอร์เนียเพื่อให้คนจำนวนมากข้ามมาจากด้าน California แปลกตา (แค่ข้ามถนน) ลองโชคของพวกเขา. เราอยู่ที่ Harvey ของกลางพฤษภาคม ....

ห้องของเรามีมุมมองค้าง. Lake Tahoe ในทุกความงามกับรอบป่าและภูเขาหิมะ capped. ฉันพบตัวเองจ้องมองที่ wonderland ตลอดเวลานี้ ... ห้องพักโรงแรมมีดี. สะอาดและเจียมเนื้อเจียมตัว. ย้ายจากโรงแรมว่าไม่ให้ฉันเป็นประสบการณ์ที่ Lake Tahoe ทั้งหมด. อากาศภายในรีสอร์ทได้อย่างมีเขม่า. ทุกอย่างได้เน้นการพนัน. กับธรรมชาติงดงามนี้รอบตัวเราเราแยกสมบูรณ์จากมัน.

เจ้าหน้าที่ได้น่า. โรงแรมเป็นบิตลงวันมันลำบากเหมือนพวกเขาทำส่วนมากของพวกเขามี. เราไม่ได้ลองอาหารที่นี่.

เน้นการเดินทางทั้งหมดรวมอยู่ห่างไกลจากเขตเมืองใด. Lake Tahoe เพื่อให้สวยงามและมีหลากหลายเช่นกิจกรรมที่เมื่อคุณอยู่ที่นี่สิ่งสุดท้ายที่ฉันอยากจะแนะนำคือป้วนเปี้ยนโรงแรมและสูดควันบุหรี่ของคุณ. ที่ถัดไปเราอาจจะอยู่ในฝั่งแคลิฟอร์เนียในโรงแรมเล็ก / โมเต็ล.

Harveys Lake Tahoe

PO Box 128

Stateline, NV 89,449

โทรศัพท์:775-588-2411

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น