วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เมทัลแถวคาสิโน 10 ตารางถาด Chip พร้อมฝาและล็อคความคิดเห็น

สองปีที่ผ่านมาเมื่อพวงของเราอยู่ในวิทยาลัยเราได้ซื้อชิปโป๊กเกอร์ คนที่ไม่ธรรมดาพลาสติกของคุณคุณสามารถค้นหาที่ Wal - Mart แต่จริงคาสิโนโป๊กเกอร์ชิปที่ทำให้เกมรู้สึกจริงมากขึ้น ใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยที่รัฐโอไฮโอรอบ ๆ ชีวิตของเราจะไปเรียนและทำงานงาน part - time, และการเล่นโป๊กเกอร์ Heck, เพื่อนบางคนของเราเห็นโป๊กเกอร์งานนอกเวลาของพวกเขา

เป็นชนิดของตลกคิดเกี่ยวกับมันตอนนี้ แต่กลับมาแล้วเราจะยึดคืนโป๊กเกอร์ของเราในห้องพักที่แตกต่างกัน บางส่วนของเราจะนำเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่คนอื่น ๆ จะนำมาซึ่งชิปหรือขนมอื่น ๆ และเราจะนำมาซึ่งอุปกรณ์ทั้งหมดโป๊กเกอร์ ไม่ว่าจะเป็นบัตรชิปโป๊กเกอร์หรือแม้กระทั่งตารางการพับที่ถูกระเบิดและงานเพื่อนร่วมห้องของฉัน ปัญหาเดียวคือเราได้บรรทุกชิปโป๊กเกอร์ในตะกร้าหวายแม่ของฉันส่งไปยังโรงเรียนที่มีพวงของอาหารในนั้น

ดังนั้นหลังจากที่หยาบบันไดและเดินข้ามมหาวิทยาลัยในหิมะ, ลื่นไถลรอบเหมือนฉันอยู่บนรองเท้าสเก็ตน้ำแข็งเป็นเวลาที่จะได้รับบางสิ่งบางอย่างอื่น ๆ เพื่อเก็บชิปโป๊กเกอร์ เนื่องจากชิปทุกสัปดาห์ก็ลำบากเหมือนเราได้ไปโป๊กเกอร์เพิ่มเติมต้องการซื้อสุดท้ายโลหะ 10 แถวคาสิโนตาราง Chip และถาดพร้อมฝาล็อค ซึ่งถือได้ถึง 600 ชิปซึ่งในเวลาได้ดีมากขึ้นแล้วสิ่งที่เราต้องการ

เมื่อเราได้นำมันไปคืนแรกทุกคนคิดว่าเราได้รับรางวัลอย่างใดเงินพวงของที่คาสิโนและถูกรีดเงิน นี้อย่างแท้จริงไม่ได้จัดเรียงของอุทธรณ์นั้น แต่ความจริงคือผมเบื่อดัดกว่าและเก็บค่าชิปโป๊กเกอร์ในหิมะและสภาพอากาศยี่สิบองศา สิ่งเหล่านี้เป็นวันและแม้จะดูเหมือนเป็นวัยที่ผ่านมาเราได้รับยังคงสามารถเล่นสองครั้งต่อเดือน

คุณต้องเข้าใจทุกคนได้จบการศึกษาและเราทุกคนดำรงชีวิตอยู่ของเราเองตอนนี้ แต่ครั้งที่สองเดือนที่เราได้รับการระลึกถึงเกี่ยวกับวันเก่าดี มันเป็นเรื่องตลกที่ว่าไม่มีใครได้ใช้ทุกอย่างเพื่ออื่นของบ้านกับใครเพราะว่าเราทุกคนเป็นเจ้าของโลหะ 10 แถวคาสิโนตาราง Chip ถาดพร้อมฝาและล็อค สิ่งเดียวที่เราจะต้องนำมาเป็นตัวเราและเงินนิด ๆ หน่อย ๆ

สิ่งหนึ่งที่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับโลหะ 10 แถวคาสิโนตาราง Chip ถาดพร้อมฝาและล็อคคือคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดซื้อเฉพาะชิปโป๊กเกอร์ มันไม่สำคัญเกี่ยวกับกรัม, ขนาดหรือสิ่งอื่นใด สิ่งเดียวที่คุณจำเป็นต้องเป็นเครือของชิปโป๊กเกอร์มาเติมให้เต็มถาดตารางของคุณใหม่ มีเพียงสิ่งเดียวที่เราต้องการคือการมีใครสักคนนำกว่าผู้ใหญ่และเครื่องดื่มบางเพรทเซิลหรือถั่วลิสงและเราพร้อมที่จะไป

หวังว่าลงที่ถนนแทนของพวกเราทุกคนซื้อโลหะ 10 แถวคาสิโนตาราง Chip ถาดพร้อมฝาและล็อกเราทุกคนจะได้รับตารางอย่างมืออาชีพ นี้สิ่งที่กำลังจะมีตารางห้องครัวเล็ก ๆ เก่า แต่อย่างน้อยเราก็รู้ว่าสถานที่เดียวกันกับที่เราไปซื้อเราสามารถซื้อเหล่านั้น นอกจากนี้ผู้ที่สามารถบ่นเกี่ยวกับชนิดเหล่านั้นของส่วนลด ยังจ่ายเงินให้กู้ยืมเพื่อโรงเรียนหมายความว่าเราไม่ได้บ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น