วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

เกมคาสิโน -- วิธีการเริ่มต้นใช้งานแบล็คแจ๊ Professional

มีมากเหลือเชื่อเกี่ยวกับการเล่นการพนันที่เหมือนกับว่ากำลังเล่นมืออาชีพก่อนการพิมพ์ของกลยุทธ์ขั้นพื้นฐานสำหรับเกมหนึ่งแพ็คโดยอเมริกัน Cantey, McDermott, Maisel และ Baldwin in1958 เป็น แต่ทั้งหมดที่ก่อนหน้าพวกเขายังคงเป็นตำนาน สี่นักสถิติดำเนินการเพียงแค่การคำนวณของพวกเขาด้วยความช่วยเหลือของเครื่องคิดเลขมือ แต่มันตีพิมพ์ในวารสารอเมริกันอเมริกันสถิติสมาคมทำให้เกิดความตื่นเต้นมากระหว่างทั้งสองและพวกเขาเล่นการพนันนักสถิติและกระบองได้รับการพิจารณาเกมเล่นทั่วไปอาจจะชนะ สนับสนุนให้ตามความนิยมของบทความในนิตยสาร, คัดลอกและเรียนรู้ด้วยหัวใจโดยผู้เล่นหลายคน, ผู้สร้างหนังสือเล่ม"ชนะแบล็คแจ็" ปัจจุบันหนังสือเล่มนี้เป็นรุ่นที่หายากและเสริมสร้างห้องสมุดบ้านของ gamblers มืออาชีพมาก

ในปี ค.ศ. 1962 Edward Thorp เวลาโดยใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในการคำนวณและการตีพิมพ์ในหนังสือของเขาตีดีลเลอร์ไม่เพียง แต่กลยุทธ์พื้นฐานของการนี้บัตรเล่น แต่ยังนับ Thorp รัฐที่แตกต่างจากแบล็คแจ๊รูเล็ต, การเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งและเกมอื่น ๆ ของโชค, ผลของมือในทุกกระบองขึ้นอยู่กับการซื้อขายก่อนหน้า -- มันจริงๆเรื่องที่การ์ดดึงกลับแบบเกมและที่อยู่ในแพ็ค ส่วนใหญ่ของสิ่งที่คำนวณโดย Thorp ยังคงแม่นยำ แต่ทั้งหมดนี้ผู้เล่นการพนันที่ทันสมัยอย่างรุนแรงควรอ่านหนังสือเล่มนี้เท่านั้นที่ให้ความสนใจประวัติศาสตร์

ระบบ Thorp เรียกว่า"ระบบการนับ 10"มีความหมายสำหรับเกมชุดหนึ่งซึ่งความสุขความสำเร็จในคาสิโนทั้งหมดของเนวาด้า มันยากมากสำหรับการเรียนรู้ดังนั้นส่วนมากของ gamblers ให้มันขึ้น แต่คาสิโนเนวาด้า จำกัด ของกฎบางอย่างเช่นการเสแสร้งเท่านั้นลงวันที่ 11 จุด สื่อบอกโลกทั้งโลกเกี่ยวกับมันและ Thorp กับหนังสือของเขากลายเป็นที่รู้จักทั่วโลกและคาสิโนที่แสดงให้เห็นข้อเสียตัวเองให้ได้เพื่อกลับกฎเดิม ตระหนักว่าภายใต้สถานการณ์ดังกล่าวฝูงชนเคาน์เตอร์บัตรจะพยายามที่จะชนะบ้าน,ผู้ประกอบการเล่นการพนันของบ้านสองขั้นตอนที่แนะนำ -- สับหลังจากถอนบัตรตัดแต่งและบรรจุหลายเกม

Thorp ของระบบเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะใช้ในทางปฏิบัติ แต่สำหรับการประชุมทางคอมพิวเตอร์ในลาสเวกัในปี 1963 เกมจะยังคงอยู่ในระดับเดียวกัน ในราชประสงค์, จัดงานการประชุมตัดสินใจที่จะรวม Session Panel เรื่อง"การใช้คอมพิวเตอร์ในเกมของโอกาสและทักษะ." มันเป็นเพียงราชประสงค์ของการจัดให้รวมส่วน"การใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ในการเล่นเกมของโอกาสและทักษะ". Thorp ถูกกำหนดให้เป็นประธานของแผงและผู้เชี่ยวชาญทางด้านเกมคาสิโนต่างๆรวมทั้งไพ่รูเล็ต, และบาคาร่า. ห้องที่เต็มไปขึ้นและ overflowed กับคอมพิวเตอร์ gamblers. ผู้เข้าร่วมการประชุมหลายร้อยคนถูกผลักดันและ shoving เพื่อให้ได้เข้ามาในห้อง .

ฝูงชนของหลักสูตรได้รับการวาดโดย Thorp พวกเขาถูกคาดหวังว่าโองการในเกมและคาดว่าจะใช้ภูมิปัญญา imparted เขาทันทีช่วงต่อไปนี้เพื่อให้การฆ่าที่กระบองตารางที่

หลังจากที่หนึ่งหรือสองงานนำเสนอที่แก้ไขเพิ่มเติมและแก้ไขระบบส่วนใหญ่ของ Thorp, ฮาร์วีย์ Dubner ได้รับการแนะนำ เขาอธิบายวิธีการ Dubner เก็บของที่เหลือนับบัตรสูง (10, J, Q, K, A) และบัตรต่ำ (2,3,4,5,6) เป็นบัตรได้เล่นและแบ่งความแตกต่างโดยบัตรทั้งหมดในการเล่นด้านซ้าย เขาเรียกว่าผลสูงต่ำอัตราส่วน งานนำเสนอของเขาได้รับอย่างกระตือรือร้นโดยการเดินไปห้องฝูงชนเท่านั้นและเขาได้รับการปรบมือรอบที่ข้อสรุปของที่นี่ที่ผ่านมาหลายคนพูดเป็นเล่นระบบที่มีในทางปฏิบัติจริงที่สามารถนำมาใช้จริงในโลกของคาสิโน Thorp รวมสูงต่ำ"ระบบ"เป็นรุ่นที่สองของบีทดีลเลอร์ตีพิมพ์ในปี 1966 และตั้งแต่นั้นมาเกิน 100 หนังสือมืออาชีพในการกระบอง, ทีมเกมคอมพิวเตอร์ที่ซ่อน, การติดตามการสับเปลี่ยนและคืนนอนไม่หลับสำหรับหลักทรัพย์ที่คาสิโนทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น