วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2553

โลกคาสิโน

"ความขยันหมั่นเพียรเป็นมารดาของความโชคดี"-- เบนจามินแฟรงคลิน

การพนันได้รับรอบตั้งแต่จุดเริ่มต้นของมนุษย์ เราคนรักที่จะเสี่ยง เราสนุกตื่นเต้น, วิ่ง, และแน่นอนเงินที่ได้มา ...

ทำให้นักพนันเดิมพันอะไร

กระตุ้นเราน่าล็อตโต้เล่นทั้งหมดหรือไม่

มันเป็นความตื่นเต้นในการชนะหรือความเจ็บปวดรวดร้าวของความพ่ายแพ้?

มันเป็นสถานที่มีความเสี่ยงที่เรารักคนที่จะใช้?

การพนันน่าจะอยู่ในหมวดหมู่พิเศษของพฤติกรรมของมนุษย์ที่หนีกฎปกติเรามักจะอาศัยอยู่ด้วย ผู้คนเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของพวกเขาอย่างมากในคาสิโน misers บรรลุไม่สามารถรอที่จะโยนเงินของพวกเขาออกไปในคาสิโน ผู้ที่คูปองคลิปทุกสัปดาห์เพื่อบันทึกสิบยูโรในร้านขายของชำคิดว่าไม่มีอะไรของการวางร้อย, ห้าร้อยหรือแม้กระทั่งพันในคาสิโน ความมีระเบียบวินัยเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสามารถในการพัฒนาแผนชนะ การควบคุมเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสามารถในการปฏิบัติตามมัน

มีคาสิโนที่พบทั่วไปได้มี denominators ที่อยู่ข้างใต้... การพนันคาสิโนธุรกิจล็อตโต้และเกมใหม่อื่น ๆ ที่นี่อยู่และมี proliferating ในอัตราที่ชี้แจงโดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านทางอินเทอร์เน็ต คาสิโนออนไลน์จะเปิดในหน้าต่างขึ้นมาทุกเมื่อ Hi5.com และของคุณ Facebook.com หน้าไปยังหน้า myspace.com ของคุณ

ในภาวะวิกฤตเช่นเราอยู่ในตอนนี้เรากลายเป็นคนหมดหวังมากขึ้น และที่เล็ก ๆ ที่เราได้เราอาจจบการสูญเสียในคาสิโน, ไม่ว่าจะเป็นเสมือนหรือคาสิโนแบบดั้งเดิมของคุณ มีสิ่งล่อใจมากจึงออกเป็นมีการเล่นการพนันและเล่น

แล้วผมเองก็มีผู้เล่นทั้งสองล็อตโต้และเล่นคาสิโนอยู่ตลอดเวลา ผมยังทำงานเป็นเวลา 8 ปีในฐานะผู้อำนวยการด้านการตลาดสำหรับหนึ่งของคาสิโนโปรตุเกสที่สำคัญ ฉันมีในส่วนของฉันของการพนันและมีทั้งได้รับรางวัลและการสูญเสียและกว่าปีหักแม้อาจจะเอา แต่คนส่วนใหญ่สูญเสีย แต่เป็นฉันได้แบ่งออกแม้ผมคิดว่าผมโชคดีได้รับการพิจารณา ฉันได้รับรางวัลในล็อตโต้, 5 เป็นชนะที่ดีที่สุดของฉันซึ่ง 15 ปีที่แล้วมีประมาณ 500 €ชนะ

เป็นวัตถุประสงค์ของหนังสือเล่มนี้เป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับพยายามที่จะให้คุณผู้อ่าน, ประโยชน์, หรือการจัดเรียงของหัวบางส่วนเริ่มต้น; ดังนั้นเพื่อเตรียมความพร้อมที่ดีกว่าและอาจช่วยให้คุณชนะหรือหลีกเลี่ยงการสูญเสียสูงชัน คนส่วนใหญ่ผมรู้ว่าเข้าคาสิโนเป็นสิ่งที่ไร้เดียงสาไปในอยู่ในนั้นและพวกเขาวางได้รับเงินอย่างหนักของพวกเขาในตารางการทำให้ตัวเองได้ง่ายสำหรับคาสิโนเหยื่อให้มันได้กลืนโดยไม่เคี้ยว

จะชนะคุณต้องเรียนรู้เกม

ในการเล่นการพนันเราต้องการเล่นซึ่งจะทำให้เรามีความน่าจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการตีบนพื้นฐานที่เชื่อถือได้และคาดการณ์ได้อย่างเป็นธรรม

เราจะต้องใช้กลยุทธ์ที่จะชนะการเดิมพันสูงร้อยละของเวลาและจะทำให้สูญเสียของเรามีขนาดเล็กที่สุดเท่าที่ทำได้

หากคุณกำลังจะไปเล่นการพนัน, คุณมีดีกว่ารู้ว่าสิ่งที่คุณทำ คุณไม่สามารถคาดหวังที่จะชนะถ้าคุณไม่เข้าใจเกม

ขั้นตอนแรกสู่การเป็นผู้ชนะคือการเรียนรู้วิธีการเล่นเกม

คุณไม่สามารถหวังว่าจะชนะในสิ่งที่คุณยังไม่ได้เชี่ยวชาญ ตัวอย่างเช่นกฎสำหรับรูเล็ตจะตรงไปข้างหน้า แต่ใช้เวลาการลงทุนในเวลาที่จะเรียนรู้พวกเขา มีคาสิโนจะไม่ใช้แทนการเรียนรู้สำหรับกฎให้ละเอียดและการฝึกพวกเขาเสี่ยงก่อนที่เงินใน องค์ประกอบสำคัญของการเรียนรู้และการฝึกกฎเหล่านี้คือการไม่เพียง แต่เรียนรู้วิธีการใช้กลยุทธ์ แต่เพื่อให้ได้ระดับความเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์ของคุณจะทำงานให้คุณ

บางคนเตรียมงานและความก้าวหน้ามีความสำคัญไปสู่การเป็นผู้ชนะที่สอดคล้องรูเล็ตหรือคาสิโนเกมอื่น ๆ โดยฝึกให้คุณจะได้รับความเข้าใจมากขึ้นของระบบมากกว่าที่คุณเคยจะเพียงแค่การอ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้

ความขาดแคลนของข้อมูลที่เผยแพร่ที่เชื่อถือได้ในกลยุทธ์การเดิมพันที่มีประสิทธิภาพสำหรับเกมนี้อาจเป็นผลจากการยอมรับมากที่สุดคนตาบอดของผู้เชี่ยวชาญด้านการพนันที่ในระยะยาวระบบไม่มีใครสามารถเอาชนะได้เปรียบที่เกมคาสิโนมี ปมของปัญหานี้เป็นวิธีการที่เรากำหนด"ระยะยาว."ระบบใด ๆ ที่จะล้มเหลวในบางจุดหากมีการปฏิบัติตามสุ่มสี่สุ่มห้าไปจนกว่าจะสิ้นขมไม่คำนึงถึงค่าใช้จ่าย แต่ถ้าเราแบ่ง"ระยะยาว"เป็นชุดของเรียกสั้น ๆ จำนวนมากเกินกว่าที่เรามีการควบคุมมากแล้วผมเชื่อว่าหลักฐานเป็นเท็จ

ในระบบการแข่งขันระหว่างคาสิโนที่ดีและเล่นจริงๆใช้ผมเชื่อมั่นว่าผู้เล่นสามารถได้รับขอบแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าขอบบ้านน้อยกว่าร้อยละ 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น