วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2553

โนเบิลประสบการณ์ Blackjack คาสิโน

เป็นผู้เล่นแบล็คแจ๊บ้าฉันได้รับการเล่นที่คาสิโนออนไลน์ที่แตกต่างกัน ปิดแน่นอนมันเป็นสิ่งที่ดีที่จะเห็นว่าคาสิโนบางส่วนพยายามที่จะเป็นตัวแทนของชีวิตจริงเกมแบล็คแจ๊บัตร แต่สำหรับฉันนี้ไม่สำคัญที่สุด ผมเล่นออนไลน์ให้มีความสะดวกสบายของห้องนั่งเล่นของฉันและมีความยืดหยุ่นและความเร็วที่คุณไม่พบในคาสิโนอิฐและปูน

ถัดจากช่องบางและ craps ฉันมักจะเล่นไพ่เท่านั้น ผมเพื่อนของผมที่จะกำกับโนเบิลคาสิโนนี่คือคาสิโนใหม่อย่างเป็นธรรมผมคิดว่าพวกเขากลายเป็นการดำเนินงานในปี 2009 แต่พวกเขาเป็นมืออาชีพมาก เพราะเพื่อนของฉันเรียกฉันไปโนเบิลคาสิโนที่เราทั้งสองได้รับโบนัสพิเศษอ้างอิงฉันสามารถใช้ที่ตาราง Blackjack ทันที

เกมไพ่ครั้งแรกของฉันที่โนเบิลคาสิโนไม่ได้ไปตามแผนที่วางไว้ผมไม่ปรับเปลี่ยนให้คาสิโนเบิลอินเตอร์เฟซและจึงคลิกที่ไม่ถูกต้องสองสามครั้งซึ่งค่าใช้จ่ายฉันสองสามดอลล่า แต่ไม่เกิน 10 นาทีผมได้จริงๆที่ใช้ในการโนเบิลคาสิโนและฉันเริ่มซาบซึ้งกับซอฟต์แวร์เป็นอย่างมาก อินเตอร์เฟซที่รวดเร็วและชัดเจนและปุ่มสำคัญจะถูกนำเสนอมีขนาดใหญ่กว่าปุ่มที่สำคัญน้อย ทันทีที่ฉันได้ทำความคุ้นเคยกับซอฟแวร์จริงๆผมตัดสินใจที่จะลองโชคของผมและผมย้ายไปโต๊ะที่สูงกว่าวงเงินกระบอง

ล๊อบบี้ที่มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียกดูผ่านข้อ จำกัด ที่แตกต่างกันและฉันเร็วมาที่ $ 10 ตารางกระบอง ในขณะเดียวกันคอมพิวเตอร์ของฉันได้ให้ฉันข้อความฉันที่จำเป็นในการสำรองข้อมูลที่ผมตัดสินใจที่จะเลื่อนเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ย้อนกลับไปในโนเบิลคาสิโนฉันมีให้เดิมพันครั้งแรกของฉันก่อนที่ตัวแทนจำหน่ายได้เริ่มต้นการซื้อขายบัตร มือแรกของฉันเริ่มต้นจากการที่มีและแปดสามเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ! กับตัวแทนจำหน่ายยังตีเอซฉันได้กำหนดให้ตีแบล็คแจ๊ทันที กับเก้าเป็นบัตรที่สามของฉันฉันฉลองบิตภายใน แต่ฉันก็ยังไม่ปลอดภัย ดีลเลอร์ค่อยๆหันไปบัตรของเขาก็คือห้าเขาจึงตัดสินใจ (โดยอัตโนมัติ) เพื่อกดบัตรอื่นเวลานี้มันเป็นแปดและเป็นตัวแทนจำหน่ายหน้าอก! ฉันทำกำไร $ 10 ในมือแรกของฉันที่ข้อ จำกัด เหล่านี้และผมเริ่มจะชอบมัน

ฉันสิ้นสุดที่เล่นสามชั่วโมงตรงไปที่ตารางกระบองของโนเบิลคาสิโน, เป็นจริงที่น่าตื่นเต้นและแม้ว่าฉันจะมีป๊บางและดาวน์ฉันสิ้นสุดที่มีกำไรเล็ก ๆ (เพียง $ 500) ซึ่งผมเก็บไว้ในบัญชีของฉันสำหรับถัดไป วัน

การเล่นไพ่คาสิโนที่โนเบิลเป็นจริงให้ฉันตื่นเต้นคาสิโนควรให้ มันเป็นอินเตอร์เฟซที่ชัดเจนและการออกแบบอย่างสวยงามที่แน่นอนได้พบกับความคาดหวังของฉันทั้งหมด ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาผมก็รับอีเมลจากโนเบิลคาสิโนให้ฉันโบนัสโหลดถ้าฉันตัดสินใจที่จะกลับมาที่ตารางกระบอง, สิ่งที่เป็นวิธีที่ดีมากในการรักษาลูกค้าของคุณ

มองย้อนกลับไปแน่นอนโนเบิลคาสิโนคาสิโนที่ดีในการเล่นเกมและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระบอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น