วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

บัตรนับ Illegal?

ไม่นับบัตรไม่ผิดกฎหมาย แต่อย่างคับคั่ง frowned เมื่อ ในความเป็นจริงควรจะมีหนังดีออกมากับ Kate Bosworth และ Kevin Spacey เรียกว่า"21 . " เป็นกลุ่มของนักศึกษา MIT ที่ติดตั้งการ์ดนับทีม ฉันอ่านหนังสือเรียกว่า"นำ Down House. มันเป็นหนังสือที่ดีมากและนักศึกษาเหล่านี้มีระบบที่ดี แต่ผมเชื่อว่าเรื่องนี้จะชักจูงคนให้เล่นการพนันอีก

คุณจำความบ้าโป๊กเกอร์? ดีก็ยังคงเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามจะไม่เป็นอย่างเหมือนเดิมเมื่อ Chris Moneymaker ชนะ World Series of Poker หลังจากหนังออกมาผมเชื่อว่าคนจะพยายามเรียนรู้วิธีการนับบัตรเพื่อชนะที่ blackjack แต่จะพบนี้จะเป็นสงครามสูญเสีย ฉันรู้นี้จากประสบการณ์เพราะผมบัตร counter ผมพนันได้ถึง $ 5,000 มือที่ blackjack ที่จนฉันล้มละลาย

นับบัตรจะขึ้นอยู่กับระบบบวกและลบ ซึ่งหมายความว่าทุก 10, Jack, Queen, King และAce คุณจะนับเป็นหนึ่งลบ (-1) บัตรเช่นสองสามสี่ห้าและหกคุณจะนับเป็นหนึ่งบวก (+1) บัตรเช่น 7, 8 และ 9 จะถือว่าเป็นกลางดังนั้นคุณจะไม่นับบัตรเหล่านี้ Anyways, ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการนับไพ่ที่พวกเขาออกมา ตัวอย่างเช่นถ้าพระออกมาคุณจะนับว่าเป็นหนึ่งลบ (-1) ถ้าสี่ออกมาคุณจะนับว่าเป็นหนึ่งบวก (+1) แล้วคุณจะเพิ่มจำนวนทั้งหมด เป้าหมายคือการมีจำนวนมากจริงๆ เมื่อคุณได้รับจำนวนมากจริงๆแล้วคุณควรจะเดิมพันใหญ่

Anyways มีจำนวนมากของข้อบกพร่องในระบบนี้ที่ผมอธิบายในหนังสือของฉัน แต่ไม่ว่าคุณจะซื้อหนังสือเล่มนี้หรือไม่ฉันอยากจะแจ้งให้ทราบ blackjack ที่เป็นสงครามสูญเสีย แม้ว่าคุณสามารถนับบัตรหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น