วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

ระบบการพนันรูเล็ต -- Statistics Twisted

นับตั้งแต่ฉันเป็นนักเรียนสาวผมรักคาสิโน -- I love glitz และความงาม ทุกหน้าบอกเล่าเรื่องราวในสถานที่เหล่านี้และฉันคิดทุกคนน่าขนลุกมากมาย แน่นอนความจริงอาจเป็นเรื่องที่แตกต่างกันมาก เพื่อนของฉันเพิ่งประกาศว่าเขาต้องการระบบการเล่นการพนันรูเล็ตที่จะให้เงินจำนวนมากในการเล่น แต่ผมต้องหยุดเขาก่อนที่จะตั้งปิดการ Monte Carlo กับการออมการสร้างสังคมของเขา

สิ่งที่เพื่อนของฉันได้พบได้เรียกว่า Monte Carlo'การเข้าใจผิดเล่นพนัน'หรือ'-- ฉันคิดว่าคุณสามารถแจ้งให้ทราบในส่วนที่เกี่ยวข้องของชื่อ นี้ roulette ระบบเหลือเชื่อพนันขึ้นอยู่กับหลักฐานเท็จว่าถ้าคุณเห็นชุดของค่าเบี่ยงเบนจากค่าเฉลี่ยที่เบี่ยงเบนเหล่านี้จะสมดุลโดยเบี่ยงเบนออกตรงข้าม เพื่อที่จะนำที่เป็นภาษาอังกฤษถ้าคุณดูเกมรูเล็ตและพบว่าหมายเลขแดงมาถึงห้าครั้งในแถวนั้นจะกลายเป็นสีดำ more สถิติแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในการหมุนต่อไป

นี้แน่นอนทำให้ความมีเหตุผล (ตามสิ่งที่คุณอาจคาดหวังหรือเป็น'จาก') แต่ในทางคณิตศาสตร์นั้นไม่ถูกต้อง หมุนแต่ละเหตุการณ์อิสระและก่อนหน้านี้ทั้งหมด spins มีลูกปืนที่หมุนต่อไปไม่ นี้การหลอกลวงทางคณิตศาสตร์เป็นพื้นฐานของการควบคุมมาก touted ระบบการพนันรูเล็ตที่เรียกว่าระบบ Martingale ฉันแน่ใจว่าทุกคนที่ได้เคยไปคาสิโนมีได้ยินนี้ -- คุณวางเดิมพันที่พูดหมายเลขแดงขึ้นมาแล้วหากท่านไม่ให้คุณมีเงินเดิมพันเป็นสองเท่าของคุณจนกว่าคุณชนะ

แน่นอน Martingales มีลูกศิษย์จำนวนมาก แต่มีอยู่ของพิเศษ '0'บนล้อ (หรือทั้งสองในคาสิโนอเมริกัน) เป็นเพียงหนึ่งในปัญหากับระบบนี้ ปัญหาหลัก ๆ คือรับประกันชนะคุณจะต้องเดิมพัน infinite เงิน ผมพบคาสิโนออนไลน์สนุกมาก (นอกเหนือจากเพลงวิเศษ) -- พวกเขายังแตกต่างจากคาสิโนจริงในสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถอย่างแท้จริงสุ่มเป็นคอมพิวเตอร์ก็ไม่สามารถตามธรรมชาติอย่างแท้จริงในการสร้างสุ่ม spins (แม้ว่าได้อย่างใกล้ชิด)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น