วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2553

วิธี ชนะ ฉัน คา สิ โน

ฉัน รู้ ทันที ว่า มี ผู้ ที่ จะ ไป อ่าน ชื่อ ของ งาน นี้ และ ทันที เข้า tirades ของ พวก เขา เกี่ยว กับ ฉัน ไม่รู้ สิ่ง ที่ ฉัน พูด ถึง วิธี ฉัน พยายาม ที่ จะ หลอกลวง ประชาชน และ วิธี การ ที่ พวก เขา จะ ค่อนข้าง บาง ว่า มี วิธี การ ตี เล่น no. คุณ รู้จัก ผู้ คน เหล่า นั้น คือ อะไร ฉัน จะ. พวก เขา จะ ให้ ใส่ เพียง, ขาดทุน. ฉัน ไม่ ได้ บอก ว่า ใน ความ รู้สึก ส่วนตัว. ฉัน หมาย ถึง มัน เลย เกิด. พวก เขา เป็น ที่ พักผ่อน หย่อนใจ หรือ นิสัย gamblers. และ คุณ ต้อง พิจารณา นี้แม้ว่า พวก เขา จะ มั่นใจ ว่า มี วิธี การ ตี เล่น ไม่มี พวก เขา ยัง คง เล่น! เช่น ฉัน กล่าว ว่า ขาดทุน.

ฉัน เล่น เพราะ ฉัน รู้ ว่า มี วิธี การ อยู่ ที่ หน้า ของ คา สิ โน. ตอน นี้ ที่ เหมาะสม มาก ขึ้น ไม่ ได้ หรือ ไม่ และ สำหรับ ผู้ ที่ โต้แย้ง ว่า มี วิธี การ ชนะ ใด ๆ ใน ความ รู้สึก พวก เขา มี สิทธิ์. มี วิธี ที่ พวก เขา จะ ชนะ ไม่ เป็น. พวก เขา จะ ต่อ ด้วย นิสัย เสีย ของ พวก เขา และ วิธี การ และ ขวา ที่ สูญ เสีย ไป แล้ว บอก ฉัน ว่า ฉัน ไม่ สามารถ ชนะ. ดี ฉัน ไม่ ใช้ วิธี การ เดียวกัน นั้นและ พฤติกรรม การ สูญ เสีย ที่ จะ ทำให้ ฉัน อยู่ ใน หมู่ ผู้ ขาดทุน. ดังนั้น ผม จึง ให้ พวก เขา ดำเนิน และ ฉัน หัวเราะ เยาะ พวก เขา. ฉัน หัวเราะ เพราะ ฉัน ไม่ 'ต้อง มั่นใจ จริงๆ ใคร สิ่ง ใด. ฉัน รู้ ว่า ฉัน รู้ และ บรรดา ผู้ ที่ เลือก ที่ จะ ฟัง ฉัน จะ เป็น ผู้ ชนะ. ที่ ไม่ รับ ฟัง และ บรรดา ผู้ ที่ เยาะ เย้ย ฉัน และ โต้เถียง กับ วิธี การ และ ความ คิด ของ ฉัน จะ ยัง คง ขาดทุน. กับ ที่ กล่าว ว่า ให้ ฉัน ให้ พื้น หลัง น้อย ...

พ่อ ของ ฉัน เป็น นัก การ พนัน ตราบเท่า ที่ ฉัน สามารถ จำ.เขา เป็น สิ่ง ที่ ฉัน เรียก นัก การ พนัน เป็น นิสัย. เขา เดิมพัน ใน ทุก สิ่ง; ม้า, ไพ่, ลูกเต๋า, กีฬา, สิ่ง และ ทุก อย่าง. แน่นอน เขา ยัง สูญหาย ที่ ทุก อย่าง. นั่น คือ สิ่ง ที่ นัก การ พนัน เป็น นิสัย ไม่. ฉัน ต้องการ เพิ่ม ที่ นี่ ถ้า เพียง เพื่อ บรรเทา ความ รู้สึก ผิด ของ ฉัน ที่ เขา เป็น คน ดี เพียง นัก เสี่ยง โชค ร้าย. เติบโต ใน สภาพ แวดล้อม ที่ มี การ แสดง และ โลก การ พนัน ที่ มัน เป็น เรื่อง ง่าย สำหรับ ฉัน เพื่อ ดู ว่า ทำ นัก พนัน เสีย แม้ว่า จะ ไม่ มาก จน ภายหลัง ใน ชีวิต ที่ ฉัน จริง จึง ทราบสิ่ง ที่ ฉัน ได้ รู้. เป็น โชค ดี จะ ได้ ครอบครัว ของ เรา ย้าย ไป ที่ Las Vegas จาก เขต เหนือ ของ รัฐ นิวยอร์ค ใน 1,973. (เป็น แดกดัน ว่า ฉัน ใช้ คำ โชค "" นี่.) ไม่ เป็น สถาน ที่ ที่ ดี สำหรับ พ่อ ของ ฉัน จะ มี ชีวิต! ดี แน่นอน ผม ได้ เรียน รู้ มาก เกี่ยว กับ ทุก เกม คา สิ โน. พ่อ ของ ฉัน ถูก กว่า ยินดี ที่ จะ แสดง ให้ ฉัน ดู วิธี การ เล่น ทั้งหมด ของ พวก เขา และ เขา ดี มาก ที่ พวก เขา ดังนั้น ฉัน ได้ เรียน รู้ มาก. และ ผม ได้ เรียน รู้ วิธี การ เสีย. ฉัน ยัง พบ ว่า ส่วน ใหญ่ ของ gamblers รอบ ฉัน ก็ ยัง สูญ เสีย. มัน ไม่ ได้ ใช้ผม ยาว เกินไป ให้ ทราบ ว่า ฉัน จะ ไม่ ทำ ดี ใน เมือง ว่า หาก ฉัน ยัง คง เดิมพัน ดังนั้น ฉัน ตัดสินใจ แทน ไป ใน ธุรกิจ คา สิ โน. ผม เริ่ม ออก เป็น เจ้ามือ เล่น ลูกเต๋า ชนิด หนึ่ง ต่ำต้อย และ เรียน รู้ การ จัดการ บาง เกม อื่น ๆ ไป พร้อม กัน, กระบอง และ รู เล็ ต.

มัน ไม่ ได้ พา ฉัน ยาว เกินไป ย้าย ขึ้น ใน หมู่ และ เป็น boxman, floorman, หัวหน้า หลุม และ ใน ที่สุด ผู้ ช่วย ผู้จัดการ กะ. ดังนั้น สิ่ง ที่ ฉัน เห็น สำหรับ 10 ปี ทำงาน เป็น ที่ คน gambled และ เสีย เงิน. เห็นได้ ทุก วัน. แน่นอน โดย ขณะ นี้ ฉัน รู้ ทุก เรื่อง เกี่ยว กับ ประโยชน์ จาก บ้าน ประมาณ ทั้งหมด ของ หมา ใน ทุก เกม และ ฉัน ก็ กลาย เป็น ผู้เชี่ยวชาญ ใน การ พนัน คา สิ โน. มัน มี การ ที่ ฉัน จุด เคาน์เตอร์ บัตร ทันที ที่ พวก เขา walked ใน สถาน ที่. ฉัน เป็น ดี. สิ่ง ที่ ฉัน ไม่ แตก ต่าง จาก ส่วน มาก ของ เพื่อน ร่วม งาน ของ ฉัน ใน หลุม คือ ฉัน ไม่ ตรวจ สอบ เพียง แต่ ฉัน ศึกษา. I การ ศึกษา สิ่ง ที่ ทำให้ ผู้ พ่าย แพ้ และ สิ่ง ที่ ทำให้ ผู้ ชนะ. ฉัน ต้อง บอก ว่า ที่ ฉัน เห็น ผู้ น้อย มาก. และ ฉัน ยัง พบ ว่าผู้ ชนะ ไม่ เคย เป็น เด่น เป็น ขาดทุน. ที่ จริง ได้ กลาย เป็น จุด สนใจ มาก. ผู้ โชค ดี จะ ได้ ไม่ค่อย ทั่ว นาน พอ ให้ คุณ จริงๆ แจ้ง พวก เขา และ พวก เขา เงียบ และ สุขุม. ฉัน ต้อง บอก ว่า ใน ทุก เวลา ของ ฉัน ใน หลุม ที่ เห็น อาจ สิบ ของ สาย พันธุ์ หา ยาก นี้ ของ นัก เสี่ยง โชค, ชนะ. พวก เขา จะ ยาก ที่ จุด. คน ส่วน ใหญ่ จะ ไม่ ได้ แจ้ง พวก เขา.

ไม่มี ความ จำเป็น กล่าว ทำให้ ผม เริ่ม บันทึก จิต ใน สิ่ง ที่ ฉัน เห็น และ เริ่ม กำหนด สิ่ง ที่ จะ เป็น ของ ฉัน"เดิมพัน สำหรับ กำไร วิธี". ฉัน ไม่ ต้องการ เรียก ว่า "ระบบ" เพราะ ระบบ ก็ ไม่ ทำงาน. ใน เวลา ของ ฉัน เล่น ฉัน อาจ เห็น ระบบ ทุก มี ใน เกม ทุก. มี ผู้ เล่น รู เล็ ต กับ pads ทราบ หน่อย ได้, เขียน หวัด ลง หมายเลข คึก หลังจาก ม้วน ทุก เคาน์เตอร์ บัตร กระบอง, ลูกเต๋า setters ใน การ เล่น ลูกเต๋า ชนิด หนึ่ง. คุณ รู้ สิ่ง ที่ เรา ได้ เมื่อ เรา เห็น ผู้ เล่น ระบบ หรือ ไม่ เรา laughed! คา สิ โน รัก เล่น ระบบ. ให้ ฉัน พูด สิทธิ นี้ ได้ และ ได้ รับ มัน มากกว่า with.คน ที่ พยายาม ทำให้ เชื่อ ว่า พวก เขา มี ระบบ ใด ชนะ ใน เกม นั้น scamming คุณ หรือ เป็น เพียง delusional. ฉัน เห็น โดย เฉพาะ อย่าง ยิ่ง ใน อินเทอร์เน็ต ระบบ "มากมาย" ที่ จะ ชนะ เกม โต๊ะ, กระบอง, เล่น ลูกเต๋า ชนิด หนึ่ง ฯลฯ .. พวก เขา จะ ไม่ ได้ ผล ทั้งหมด. บัตร ก็ นับ ใน กระบอง เป็น อย่าง overrated. ฉัน รู้ ว่า ฉัน ได้ ลอง มัน และ มัน ไม่ เพียง แต่ overrated ทำงาน มาก! และ ประโยชน์ ของ บัตร นับ เป็น nullified สมบูรณ์ โดย shuffling บ่อย ซึ่ง ตรง กับ วิธี ที่ เรา ใช้ ใน การ จัดการ กับพวก เขา. นำ จาก ผู้ รู้ จริง จาก ประสบการณ์ และ ที่ มี ความ รู้ โทร "ระบบ ไม่ ทำงาน, ช่วง เวลา. พวก เขา ให้ ขาดทุน.

ดังนั้น วิธี แล้ว ฉัน จะ ได้ รับ ออก บอก คุณ ว่า ฉัน ตี คา สิ โน หรือ ไม่ ดี จำ ผม ศึกษา สิ่ง ที่ ทำให้ ผู้ ชนะ เป็น ผู้ พ่าย แพ้. สิ่ง ที่ ฉัน มา แจ้ง ให้ ทราบ แล้ว ว่า มี รูป แบบ พฤติกรรม บาง อย่าง เฉพาะ แต่ละ กลุ่ม เหล่า นี้. มี ปัญหา เกี่ยว กับ วินัย ควบคุม ได้ และ อารมณ์. เล่น โป๊กเกอร์ จะ ได้ รู้ ว่า สิ่ง ที่ ฉัน เป็นพูด ถึง. อย่าง น้อย ที่สุด ผู้ เล่น โป๊กเกอร์ ที่ ดี จะ. ก็ ไม่ นาน เกินไป ก่อน ที่ จะ มี การ ทดลอง สิ่ง ที่ ฉัน ตอน นี้ รู้ มี เล่น สด บาง จริง. ใน เรื่อง ของ สัปดาห์ ฉัน คือ ทาง ก้าวหน้า ของ เกม. ผม ส่วน ใหญ่ เล่น กระบอง แต่ บาง ครั้ง wandered ไป เล่น ลูกเต๋า ชนิด หนึ่ง ตาราง. ฉัน ยัง พยายาม เล่น เล่น ๆ ไม่ กี่ ที่ รู เล็ ต. ฉัน ต้องการ ดู ว่า วิธี การ ของ ฉัน จะ ทำงาน นั้น และ พวก เขา. ใน ปี ที่ ตาม ฉัน เริ่ม ตระหนัก ถึง ราย ได้ มั่นคง จาก การ พนัน คา สิ โน. ตอน นี้ จิตใจ คุณ ฉัน ไม่ ได้อ้าง ว่า ฉัน ไม่ เคย วัน เสีย. หาก ท่าน เดิมพัน คุณ จะ มี วัน เสีย. ฉัน พบ ว่า มี โฆษณา หนึ่ง ใน อินเทอร์เน็ต ที่ อ้าง ระบบ ที่ ไม่ เคย มี วัน สูญ เสีย. ผู้ ซื้อ ระวัง! เป็น ไป ไม่ ได้! ฉัน จะ ไม่ ให้ เรียก ว่า. ว่า วิธี การ ของ ฉัน สำเร็จ แม้ว่า เป็น เพื่อ ให้ ฉัน สูญ เสีย ที่ ต่ำ สุด และ เงิน ของ ฉัน ที่ สูงสุด.

ที่ ง่าย จริงๆ แต่ เค้า ก็ ถูก ต้อง. รวม ทำงาน ของ ฉัน สุด ของ ทุก เดือน เป็น บวก หนึ่ง และ พบ กำไร. นั่น คือ สิ่ง ที่ ฉัน หมาย ถึงเมื่อ ฉัน กล่าว ว่า ฉัน ตี คา สิ โน. ฉัน ได้ เรียน รู้ สิ่ง ที่ อยู่. ฉัน สามารถ เชื่อใจ ได้ ว่า ราย ได้ จาก การ พนัน ทุก เดือน. ฉัน ไม่ สามารถ เปิดเผย มาก เกินไป ที่ นี่ เพราะ ความ จริง ที่ ฉัน ตอน นี้ ขาย "เดิมพัน ของ ฉัน สำหรับ กำไร" ใน อินเทอร์เน็ต. มี ขนาด เล็ก e-book เต็ม ความ ลับ วิธี การ ของ ฉัน และ ความ คิด เพื่อ ให้ ผู้ อ่าน ผู้ ชนะ ทุก. คา สิ โน ไม่ ต้องการ ให้ คุณ รู้ เรื่อง นี้ คุณ เห็น คา สิ โน ขึ้น อยู่ กับ และ ประโยชน์ จาก การ เล่น ของ นัก การ พนัน ที่ พักผ่อน หย่อนใจ และ เป็น นิสัย. ฉัน สอน วิธี ไม่ เป็น หนึ่ง ใน บรรดาเล่น. ความ ละโมบ และ อื่น ๆ อารมณ์ มนุษย์ เชิง ลบ ที่ เกี่ยวข้อง กับ รูป แบบ การ เล่น ที่ เป็น สิ่ง ที่ คา สิ โน ขึ้น อยู่ กับ. นั่น คือ สิ่ง ที่ ทำให้ ขาดทุน. คา สิ โน ยินดี เร่ คุณ สุรา ฟรี. ฉัน จะ เปิดเผย ที่ นี่ ที่ อยู่ ห่าง จาก สุรา ใน ขณะ ที่ คุณ จะ ชนะ พนัน เป็น "เจ็ด สำคัญ ของ กฎ การ พนัน" ใน "เดิมพัน ของ ฉัน สำหรับ กำไร" e-book. ทุก สิ่ง ใน คา สิ โน ถูก ออกแบบ มา สำหรับ คา สิ โน จะ ชนะ เงิน. วิธี ของ ฉัน คือ การ ออกแบบ สำหรับ ผู้ เล่น ที่ จะ ชนะ. ฉัน ไม่ สามารถให้ ใด ๆ ที่ ชัดเจน กว่า.

หนึ่ง คำ ก่อน และ คำ ว่า เป็น "โชค. ไม่ ว่า สิ่ง ที่ ทุก คน กล่าว หรือ คิด, ดวง คุณ จะ มี บทบาท ใน การ พนัน. เครื่องเล่น และ ขอบเขต บาง คา สิ โน จะ เสมอ รับ ผล กระทบ จาก โชค. โชค เป็น สิ่ง ที่ เกิด ขึ้น ฉัน จะ ชนะ และ แพ้ วัน. มัน เป็น โชค ที่ ทำให้ เกิด การ เปลี่ยนแปลง ใน สุสาน ที่ บุกเบิก Club ของ เรา บาง ครั้ง ก็ มี กลางคืน เสีย. แน่นอน ที่ ความ หา ยาก แต่ ก็ เกิด ขึ้น. วิธี ฉัน ใช้ โชค ทั้ง ดี และ ไม่ ดี เพื่อ ให้คุณ ดี. ฉัน ไม่ ได้ บอก ว่า คุณ ไม่ ควร จะ เล่น เก่ง. มี ความ สำคัญ มากมาย เป็น เครื่องเล่น การ ศึกษา ดี ส มา ร์ ท ก็ตาม เกมส์ สิ่ง ที่ คุณ กำลัง เล่น no. รู้ กฎ ระเบียบ และ มี ความ รู้ ดี กลยุทธ์ พื้นฐาน. แล้ว หวัง ว่า โชค ดี ที่ มี กับ คุณ. จะ มี บาง ครั้ง และ บาง ครั้ง ไม่. ฉัน สอน วิธี ใช้ ประโยชน์ จาก ผู้ ชนะ streaks และ รับ รู้ เมื่อ โชค ไม่ กับ คุณ. และ ฉัน ก็ แสดง ว่า จะ ทำ อย่างไร ใน แต่ละ กรณี. ถ้า คุณ ทำ ตาม วิธี ของ คุณ จะ ชนะ.สำหรับ บรรดา ของ คุณ ที่ จะ เถียง จุด นี้ ผม กล่าว ไป ข้าง หน้า. คุณ จะ ยัง คง ขาดทุน กับ จิตใจ ของ ผู้ พ่าย แพ้. แต่ แน่นอน คุณ ทั้งหมด จะ ยัง คง เล่น.

ใช่ ฉัน ตี คา สิ โน และ ยัง คง ทำ เช่น นั้น เมื่อ เล่น. ฉัน ไม่ เล่น มาก อีก ต่อ ไป แม้ว่า. ฉัน พบ ว่า มัน ง่าย มาก และ เงียบ กว่า เพื่อ ขาย วิธี การ ของ ฉัน แทน. ฉัน ไม่ สนใจ มาก สำหรับ การ เล่น. ฉัน เดา ฉัน ใช้ เวลา มาก เกินไป ใน พวก เขา. นอกจาก จะ เป็น เพียง เป็น รางวัล ให้ ฉัน ได้ยิน ทุก เรื่องราว ความ สำเร็จ จาก ฉันพอใจ มาก อ่าน. คุณ สามารถ อ่าน บาง ข้อความ รับรอง ของ พวก เขา ใน เว็บไซต์ ของ ฉัน.

ฉัน รู้ ว่า ด้วย แอด เวน ต์ ของ บน คา สิ โน ออนไลน์ มี คน เล่น การ พนัน ตอน กว่า ที่ เคย. วิธี การ ของ ฉัน ทั้งหมด ปรับ ไป บน คา สิ โน ออนไลน์. ที่ คุณ จะ ไม่ ต้อง จัดการ กับ เสียง และ ตัวแทน โกรธ แต่ คุณ จะ ไม่ สาว เสิร์ฟ ค็อกเทล สวย นำ คุณ ดื่ม (แอลกอฮอล์ ไม่มี). มี ทั้ง ข้อดี และ ข้อ เสีย ไป ใน การ เล่น เส้น ถูก, ต่าง อยู่ เล่น. แต่ มั่นใจวิธี การ ของ ฉัน เช่น เดียว กับ ที่ ถูก ต้อง on-line. ใช้ หลักการ เดียวกัน และ ความ คิด ใน "เดิมพัน สำหรับ กำไร" และ คุณ จะ อยู่ หน้า. โชค ดี ทุก คน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น